Tuyển dụng nhân Viên Triển Khai Phần Mềm Y Tế/Chăm Sóc Khách Hàng – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bệnh viện và phòng khám.
  • Đóng vai trò là cầu nối giữa công ty phần mềm và các chuyên gia y tế (bác sĩ, dược sĩ, y tá…) hoặc người tiêu dùng.
  • Giới thiệu, tư vấn, và cung cấp thông tin về các phần mềm quản lý: khám chữa bệnh, sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của công ty đến các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc và các cơ sở y tế khác tại nhiều tỉnh trên cả nước.
  • Chăm chỉ, cẩn thận để học hiểu và kiên nhẫn trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, báo cáo và trả lời các câu hỏi của bên y bác sĩ…

Yêu cầu ứng viên

  • Chấp nhận đi công tác xa và không ngại đi dài ngày.
  • Tham gia đầy đủ khóa đào tạo do công ty tổ chức về kiến thức phần mềm và kỹ năng triển khai
  • Có tư duy và kỹ năng cơ bản trong việc đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm tại các bệnh viện, phòng khám…
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn
  • Có kỹ năng thu dữ liệu và thông tin khách hàng, thành thạo các phần mềm báo cáo, thống kê
  • Có khả năng lắng nghe, giao tiếp linh hoạt trong xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Là người nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên nhẫn.

Quyền lợi

  • Lương cứng khởi điểm 9.000.000đ/tháng, công ty lo chỗ ở, chi phí đi lại theo chi phí thực tế (vé xe, tàu, vé máy bay…), PC ăn theo ngày…
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHTN, BHYT
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi.
  • Được hưởng 12 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ 1 năm/lần.

Phụ cấp

Ăn trưa

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Phụ cấp thâm niên

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Lô 05 tầng 2A tòa 27A3 khu chung cư Green Star 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

Thời gian làm việc

Nhân sự đi công tác tại các đơn vị khám chữa bệnh tại các tỉnh, công ty không kiểm soát thời gian làm việc, chỉ quản lý về chất lượng công việc
——